ถามตอบทันใจ [Live Chat 24 ชั่วโมง]

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

แจ้งข่าวเรื่องRubik

แจ้งข่าวรูบิค วันที่26กพ.2551 เวลา14.30น.

วันนี้ของมาแล้วนะครับ ประมาณ30ลูก ผมจะทำการจัดส่งให้เฉพาะท่านที่โอนเงินแล้วเท่านั้นนะครับ และใครต้องการให้ฉีดสเปรย์+ประกอบ หรืออยากประกอบเองก็แจ้งทางอีเมลด้วยครับ ผมรับประกอบ+ฉีดสเปรย์ฟรี ถึง29กพ.นี้เท่านั้นนะครับ ถ้าแจ้งหลังจากนี้ คิดค่าบริการ50บาทครับ

บางท่านผมยังไม่ได้โทรไปแจ้งเรื่องการรับสินค้า ก็ใจเย็นก่อนนะครับ อีกไม่นานได้เล่นแน่นอนครับ

Note ภาสกร ชาญบรรยง

ปล.คุณอิฐที่จองDIYสีดำไว้3ลูก โทรมาที่เบอร์ผมด้วยนะครับ จะทำการนัดส่งของ ผมติดต่อคุณไม่ได้ครับ
ถ้าเกิน3วันแล้ว ผมจะลัดคิวให้คนอื่นก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น: