ถามตอบทันใจ [Live Chat 24 ชั่วโมง]

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

Question&Answer

Q&A

หน้านี้ผมจะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคำถามคำตอบที่หน้าแชทบ๊อกซ์ไว้นะครับ เผื่อว่าใครอยากเข้ามาดูคำถาม-คำตอบย้อนหลัง

Q : DIY คืออะไร?

A: DIY คือชื่อย่อของคำว่า Do It Yourself เป็นรูบิคคุณภาพดี ที่ต้องประกอบด้วยตนเอง และสามารถปรับความลื่น-ฝืดได้ มีความลื่นสูง งานปราณีต สวยงาม

Q: มีสติ๊กเกอร์แถมให้หรือไม่?

A:ในrubik DIY ทุกสี จะมีสติ๊กเกอร์แบบPVCแถมให้อยู่แล้วครับ

Q : สั่งซื้ออย่างไร?

A : อ่านรายละเอียดได้ในหน้าวิธีการสั่งซื้อครับ

Q: ทำไมต้องโอนเงินก่อน?

A: ปกติการค้าขายทางอินเตอร์เน็ตของเว็บอื่นๆก็จะใช้วิธีการให้ลูกค้าโอนเงินพร้อมค่าส่งให้ผู้ขายก่อน ภายใน3วัน เพื่อยืนยันการสั่งจองหรือสั่งซื้อ เมื่อสินค้ามาก็จะจัดส่งให้ได้ทันที เพื่อความรวดเร็วและเป็นระบบ

Q : โอนเงินเสร็จแล้วต้องทำอะไรบ้าง?

A: ผมแนะนำให้เก็บสลิปการโอนเงินไว้ และอีเมลมาบอกผมว่าโอนเงินเรียบร้อยแล้ววันที่เท่าไหร่ จำนวนเงินเท่าไหร่ และรอผมส่งของ เมื่อผมส่งของให้ ผมจะส่งTrack numberให้ครับ

Q : Track numberคืออะไร?

A: Track numberคือ เลขรหัสใช้เช็คสถานที่ของสินค้าที่ผมส่งEMSไป ว่าอยู่ที่ไหนแล้ว สามารถเช็คได้ที่เว็บ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

Q: พี่คนขายชื่ออะไรครับ

A: ผมชื่อโน้ตครับ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: