ถามตอบทันใจ [Live Chat 24 ชั่วโมง]

วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ลงชื่อเข้าเป็นตัวแทนจำหน่ายRubik DIY

ด่วน ลงชื่อเข้าเป็นตัวแทนจำหน่ายRubik DIY

ผมเปิดให้เจ้าของร้านค้า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระจายรูบิคDIYสู่เพื่อนๆ โดยการลงชื่อเข้าเป็นสมาชิกตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดของท่าน ผมจะรับจังหวัดละ 1 ร้าน เท่านั้น

ประเภทของสินค้า
-รูบิค DIY 3x3x3 ทุกชนิด และ Sqare-1

สิทธิพิเศษที่สมาชิกร้านค้าจะได้รับ
1.สามารถซื้อสินค้าไปขายด้วยราคาพิเศษ โดยเมื่อสั่งครั้งละ10ลูกขึ้นไป ผมจะทำการจัดส่งภายใน 5-10วัน
โดยระยะเวลาที่ได้สินค้าปกติ จะได้ตามลำดับของการสั่งซื้อ
2.เพิ่มโอกาสในการตอบรับกระแส "Rubik Fever" โดยเป็นผู้ริเริ่มขายDIYในจังหวัดของท่านก่อนคนอื่น

เอกสารที่ต้องแสดง
1.ชื่อร้าน ประเภทสินค้าที่ขายในร้าน ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ
โดยส่งมาทางอีเมล notebo_ok@hotmail.com

ผมจะพิจารณาและตอบกลับ และหากยังไม่มีตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดท่าน ผมจะลงข้อมูลของร้านท่านในเว็บนี้ทันทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: